Giới thiệu về dược sĩ Cao Đắc Khoa

 Dược sĩ Cao Đắc Khoa – xuất thân từ trường Đại học Dược Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong công việc tư vấn về cách sử dụng thuốc và các vấn đề liên quan đến sức khoẻ. Các bài viết của anh được đăng tải trên các trang mạng điện tử, mạng xã hội,… Luôn mang trong mình một nhiệt huyết của giới trẻ và một tình yêu nghề tha thiết, luôn muốn đem những kiến thức của mình đến với người dân sử dụng. Nhưng anh thật sự là ai? Mặc dù rất nổi tiếng nhưng những thông tin mà anh đem lại có thực sự đúng đắn và chất lượng không? Trong bài viết dưới đây, Tấm gương sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

Thông tin cá nhân về dược sĩ Cao Đắc Khoa

Dược sĩ Cao Đắc Khoa là một dược sĩ đại học được nhận sự đào tạo của Trường Đại học Dược Hà Nội – ngôi trường hàng đầu trong nước về ngành Dược học. Đây là một ngôi trường có tuổi đời lâu năm, có bề dày kinh nghiệm trong việc đào tạo ra các dược sĩ đầu ngành và luôn đi đầu trong việc phát triển ngành dược của Việt Nam.

Dưới sự đào tạo chuyên nghiệp và bài bản của trường, dược sĩ Cao Đắc Khoa liên tục cập nhật những thông tin thuốc, những kiến thức mới để trau dồi thêm tri thức và kinh nghiệm để mang đến cho các độc giả những thông tin về Y tế chất lượng, những thông tin và hướng dẫn sử dụng thuốc một cách chính xác. Những lời khuyên và chia sẻ của anh giúp rất nhiều bạn đọc có thể cải thiện được tình trạng sức khoẻ của mình cũng như nâng cao được chất lượng cuộc sống bản thân.

Các thông tin mà anh mang tới đều là những thông tin cực kì chính xác và chân thực đến từ các chuyên gia, các bác sĩ Y khoa có chuyên môn cao, hoặc đến từ các tạp chí, bài báo, bài nghiên cứu khoa học từ các chuyên gia nước ngoài như FDA hay PubMed,…

Công việc

Với mục tiêu nâng cao những nhận thức của người dùng về việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, dược sĩ Cao Đắc Khoa đã hợp tác với rất nhiều các Website khác nhau nhằm phát triển mạng lưới thông tin y tế rộng khắp đến các người dân cả nước nhằm đem đến những thông tin kiến thức y tế chất lượng cho bạn đọc.

Tiểu sử công việc:

Năm 2018: Bắt đầu theo học tại trường Đại học Dược Hà Nội – không ngừng học tập, nghiên cứu, phát triển bản thân để có thể tích lũy cho mình những kiến thức chuyên môn để phát triển các công việc về sau.

Năm 2023: Kết thúc chương trình học tập tại trường Đại học Dược Hà Nội, trở thành 1 dược sĩ đại học chính quy.

Hiện nay, dược sĩ Cao Đắc Khoa đang tiếp tục học tập và tích lũy thêm kinh nghiệm và làm việc tại LA Pharma và Lưu Anh Media.

Chí hướng phát triển

Với mong muốn thông qua không gian mạng đem đến một nguồn thông tin về sức khỏe chính xác nhất, đẩy lùi những thông tin không đúng sự thật và không chính xác, làm cho người đọc hiểu sai cũng như không đảm bảo được sức khỏe cho bản thân và gia đình. Dược sĩ Cao Đắc Khoa luôn cố gắng hết mình để có thể đem lại những thông tin hữu ích trong cuộc sống và đem lại những lợi ích tích cực nhất đến với người đọc. Anh luôn luôn trăn trở và thực hiện tạo ra những bài viết shay nhất, chất lượng nhất trong luồng thông tin của thời đại 4.0 để những thông tin có thể đến với người đọc một cách thuận tiện nhất và đa chiều nhất có thể. Những thông tin này có thể sẽ hữu ích và mang sức thuyết phục cao, không chỉ với người đọc mà còn đối với cả các chuyên gia y tế.

Sở thích

Bên cạnh đam mê với ngành Y tế và mong muốn đem đến những kiến thức y khoa thực sự chất lượng đến với người đọc qua các Website thì dược sĩ Cao Đắc Khoa còn là một người cực kì quan tâm đến rèn luyện sức khỏe bản thân. Anh rất yêu thích bộ môn bóng đá và thường xuyên tham gia các trận bóng giao hữu ở các câu lạc bộ bóng đá khác nhau.

Đồng thời, mỗi buổi sáng, anh thường xuyên chạy bộ để nâng cao sức khoẻ và sức đề kháng cho bản thân.

Không chỉ có vậy, anh Khoa còn là một người rất quan tâm tới công tác xã hội và nâng cao tri thức, mức sống của người dân. Anh thường xuyên tham gia vào các chương trình tình nguyện để nâng cao  tri thức cho người dân và giúp đỡ những hoàn cảnh còn khó khăn.

Ngoài ra, vào những thời gian rảnh rỗi tại nhà, anh thường có thói quen đọc các sách báo, tạp chí để trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm sống cho bản thân.

Các Website quản lý

Tạp chí Sống Khỏe 24h

TẠp chí Sống khỏe 24h là một tạp chí mạng chuyên viết những bài viết về các hạng mục chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Tại đây, anh Khoa đã tham gia vào mảng sáng tạo và xây dựng các nội dung liên quan đến bệnh trĩ. Anh đã đưa ra những thông tin về những bài thuốc chữa bệnh trĩ dân gian tại nhà cũng như thông tin về các thuốc điều trị bệnh trĩ hiệu quả sẽ được anh xung cấp để đem lại những thông tin hữu ích và đầy đủ đến với người đọc.

Tạp chí sức khỏe và sắc đẹp Tấm Gương

Website TẤm gương là tạp chí liên quan đến sức khỏe và sắc đẹp và là website chính do anh kiểm soát hầu hết về mặt nội dung. Tại đây, dược sĩ Cao Đắc Khoa kết hợp cùng với các cộng sự của mình để hướng đến những bài viết về các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Đó là những sản phẩm trị mụn, những sản phẩm trị sẹo, cũng như các loại mỹ phẩm chất lượng giúp nâng tầm nhan sắc của phụ nữ Việt cũng như cái thiện các tình trạng bệnh về da.

Luôn giữ cho mình một ngọn lửa nhiệt huyết, một tình yêu nghề cao cả, dược sĩ Cao Đắc Khoa luôn cố gắng nỗ lực hết mình để liên tục cập nhật những thông tin hữu ích, đưa ra những phân tích chuyên môn về chất lượng mỹ phẩm để có thể đánh giá sản phẩm cho mọi người đọc một cách khách quan nhất. Nhờ đó, người đọc có thể lựa chọn cho mình những phương pháp làm đẹp, sản phẩm làm đẹp phù hợp nhất.

Sứ mệnh cao cả như vậy đòi hỏi dược sĩ Cao Đắc Khoa phải luôn nỗ lực hết mình, liên tục cập nhật thông tin, đánh giá chất lượng các loại mỹ phẩm từ hàng xỉ đến hàng bình dân để mọi tầng lớp đều chọn được cho mình những phương pháp làm đẹp tốt nhất.

Liên hệ

Địa chỉ: Kim Ngưu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số điện thoại: 08 5354 9696

Facebook: https://www.facebook.com/Enryu.cdk

Twitter: https://twitter.com/DuocsiK

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/duoc-si-cao-dac-khoa/

Pinterest: https://www.pinterest.com/CaoDacKhoa/

Nhận xét